Phân tích ưu nhược điểm của tủ bếp inox cánh kính tại Hạ Long

Tủ bếp inox cánh kính cường lực là loại tủ được thiết kế có phần thùng và khung làm bằng inox 304, phần cánh được làm từ kính cường lực, vậy dòng tủ này có ưu nhược điểm gì, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ưu nhược điểm của tủ bếp inox cánh kính tại Hạ Long

Ưu điểm của tủ bếp inox cánh kính

  • Độ bền cao

Khung thùng tủ bếp: Khung tủ bếp được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp, được gia công bằng công nghệ chấn gấp tiên tiến mang đến chất lượng, tính thẩm mỹ cao.

Phần cánh kính: Cánh kính được làm từ loại kính cường lực, khó vỡ hơn so với kính thông thường.

Tủ bếp inox cánh kính
Tủ bếp inox cánh kính chịu lực tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài
  • Thuận tiện vệ sinh

Tủ bếp inox cánh kính rất dễ vệ sinh. Chúng hoàn toàn không thấm nước, không giữ lại vết bẩn và dấu vân tay,  giúp cho không gian bếp luôn sạch sẽ bóng loáng

  • An toàn đối với người sử dụng 

Với nguyên liệu chỉ toàn kính, inox, nhôm…bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo chập cháy xảy ra. Ngoài ra, những vật liệu này không chứa bất kỳ chất độc hại nào, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

  • Chống mối mọt

Với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam cũng như tại Hạ Long là môi trường thuận lợi cho nấm mốc và mối mọt phát triển. Tuy nhiên với tủ bếp inox cánh kính, quý khách hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải bận tâm nấm mốc, mối mọt phá hoại. Đây là ưu điểm nổi bật của tủ bếp inox cánh kính so với các loại tủ bếp gỗ hiện nay.

tủ bếp inox cánh kính
Tủ bếp inox cánh kính khắc tinh của nấm mốc, mối mọt

Nhược điểm của tủ bếp inox cánh kính

Mặc dù tủ bếp inox cánh kính được đánh giá cao về chất lượng, những vẫn có một số hạn chế có thể làm cho gia chủ cân nhắc:

  • Hạn chế về giá thành sản phẩm

Bởi vì sử dụng vật liệu inox chất lượng cao và yêu cầu công nghệ sản xuất tiên tiến, giá thành tủ bếp inox cánh kính thường cao hơn so với các loại tủ bếp truyền thống như gỗ, nhựa. Điều này có thể trở thành rào cản đối với những gia đình có ngân sách nội thất bếp hạn chế.

  • Tính thẩm mỹ chưa cao

Tủ bếp inox cánh kính thường có thiết kế đơn giản, ít tính trang trí. So với các loại tủ bếp khác thì tính thẩm mỹ của tủ bếp inox cánh kính chưa cao và có thể trở thành một hạn chế khi người tiêu dùng tìm kiếm những giải pháp nội thất bếp thật sự ấn tượng và phù hợp với phong cách thiết kế của căn bếp.

Tủ bếp inox cánh kính tại Vinakit có điểm gì khác biệt?

Khung tủ bếp – hệ inox modul rời

Tủ bếp inox cánh kính Vinakit sử dụng chất liệu inox 304 chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn ASTM và được kiểm định, cấp chứng nhận bởi Vinacomin. Inox có độ dày 0.6mm, sử dụng gân gia cường để tăng cường độ chắc chắn

Toàn bộ các chi tiết inox đều được gia công bằng công nghệ hiện đại như máy cắt inox Fiber Laser CNC và máy chấn gấp thủy lực CNC, đảm bảo độ hoàn thiện sắc nét, chính xác tuyệt đối. Điều này mang lại sự khác biệt rõ rệt về chất lượng so với các dòng tủ bếp inox thông thường trên thị trường.

Cánh tủ bếp – cánh kính cường lực 

Vinakit sử dụng kính cường lực với độ siêu trong, xuyên sáng lên đến 90% do Vinakit đặt gia công riêng tại nhà máy Hải Long/Việt Nhật, mài xiết, tôi cường lực đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và có độ hoàn thiện màu sắc rất cao.

Nếu như cánh kính của các đơn vị trên thị trường thường có độ rộng bản nhôm là 53mm, thì độ rộng bản nhôm của cánh kính Vinakit lại là 55mm và độ dày lên đến 1,2mm. Điều này giúp tủ bếp inox cánh kính của Vinakit chắc chắn hơn, chịu va đập tốt hơn, từ đó mang lại độ bền và tuổi thọ cao hơn .

Bên cạnh đó, cánh tủ được Vinakit thiết kế bo tròn góc, giúp sản phẩm trở nên tinh tế, thẩm mỹ hơn, đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khác biệt so với các cánh tủ kính thông thường có góc sắc cạnh.

Vinakit – Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp inox uy tín

Vinakit tự hào là đơn vị tiên phong nghiên cứu và ứng dụng tủ bếp inox tại thị trường Việt Nam. Với công nghệ sản xuất hiện đại, nguồn nguyên vật liệu cao cấp, tủ bếp inox Vinakit đã và đang khẳng định vị thế là sản phẩm hàng đầu về chất lượng trên thị trường nội địa, được hàng nghìn người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Nhà máy tủ bếp inox hiện đại nhất khu vực miền Bắc

Nhiều đơn vị sản xuất tủ bếp inox trên thị trường hiện nay chỉ là những xưởng nhỏ lẻ hoặc đơn thuần gia công ngoài mà không đủ máy móc thiết bị. Còn đối với tủ bếp inox của Vinakit được sản xuất tại nhà máy inox hiện đại, sử dụng máy cắt inox Fiber Laser CNC, máy chấn gấp thủy lực CNC giúp tiến độ nhanh, độ chính xác cao, sản phẩm hoàn thiện sắc nét. 

Nhân viên tư vấn Vinakit chuyên môn cao, luôn tận tâm với khách hàng

Đội ngũ nhân viên của Vinakit tận tâm, chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Đến với Vinakit, bạn sẽ được phân tích kỹ lưỡng ưu nhược điểm của từng mẫu tủ, giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất. 

Thi công lắp đặt nhiệt tình, trách nhiệm

Bên cạnh sản phẩm chất lượng thì khâu thi công lắp đặt cũng được Vinakit rất chú trọng. Các kỹ thuật viên luôn nhiệt tình trong công việc, thi công lắp đặt tủ bếp theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu thêm hay chỉnh sửa, các nhân viên trong tổ kỹ thuật sẽ lắng nghe, đưa ra các giải pháp phù hợp nhất và luôn đảm bảo bàn giao đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Bảo hành 24h – duy nhất chỉ có ở Vinakit 

Rất nhiều khách hàng sau khi mua nội thất gặp phải tình trạng không thể gọi bảo hành hoặc thời gian chờ bảo hành rất lâu. Thấu hiểu những lo toan của khách hàng, Vinakit đã áp chính sách bảo hành 24h cho tất cả khách hàng. Vinakit cam kết trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà để xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng.

Vinakit cũng rất coi trọng thời gian bảo hành sản phẩm. Cụ thể Vinakit bảo hành 10 năm khung tủ, 5 năm cánh kính hoặc 2 năm cánh Acrylic. Với thời gian bảo hành lâu dài cũng là minh chứng minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự tự tin của Vinakit đối với chất lượng sản phẩm.

Trên đây Vinakit đã phân tích ưu nhược điểm của tủ bếp inox cánh kính tại Hạ Long. Có thể thấy tủ bếp inox cánh kính có nhiều ưu điểm vượt trội, là sự đầu tư thông minh và vô cùng giá trị cho sống gian sống của gia đình bạn. Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế thi công tủ bếp inox cánh kính trọn gói, hãy liên hệ ngay với Vinakit để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *