Ở Hạ Long – Nên mua tủ bếp inox tốt ở đâu

Tủ bếp inox đẹp ở Hạ Long hiện nay đang được rất nhiều các cơ sở cung cấp, mang đến nhiều lựa chọn mới mẻ cho người tiêu dùng. Dù vậy, trước thực trạng một số địa chỉ kinh doanh thiếu uy tín bán hàng kém chất lượng đã gây tâm lý hoang mang. Vì thế, mua tủ bếp inox ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt nhất thì không phải ai cũng biết

Các loại tủ bếp inox thông dụng hiện nay

Trước khi đến với địa chỉ cung cấp các sản phẩm tủ bếp inox uy tín, hãy cùng tìm hiểu về các loại bếp inox đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay.

1. Tủ bếp inox Cánh kính

Cánh kính cường lực mang lại không gian mở và thoáng đãng cho bếp nhờ khả năng tận dụng ánh sáng tự nhiên. Đặc điểm của kính cường lực là độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, giúp đảm bảo an toàn và độ bền khi sử dụng. Ưu điểm chính là khả năng tạo điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho không gian bếp, dễ dàng phối hợp với các phong cách thiết kế khác nhau.

Tủ bếp cánh kính cường lực có độ bền cao và bề mặt bóng loáng vô cùng sang trọng

2. Tủ bếp inox cánh Acrylic

Tủ bếp cánh Acrylic được biết đến với bề mặt bóng loáng, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống. Đặc điểm nổi bật của Acrylic là khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, tạo cảm giác không gian rộng rãi và sáng sủa hơn. Ưu điểm của loại cánh này là dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, tuy nhiên cần lưu ý tránh va đập mạnh để không làm hỏng bề mặt bóng.

Ở Hạ Long – Nên mua tủ bếp inox tốt ở đâu
Tủ bếp cánh Acrylic có ưu điểm là bề mặt nhẵn bóng dễ vệ sinh, mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống

3. Tủ bếp inox cánh Laminate

Tủ bếp cánh Laminate là lựa chọn phổ biến nhờ khả năng chống nước và chống xước tốt, cùng với mẫu mã và màu sắc rất đa dạng. Điểm nổi bật của vật liệu này là bề mặt dễ lau chùi, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà không đòi hỏi khâu bảo dưỡng phức tạp.

Nên mua tủ bếp inox tốt ở đâu
Tủ bếp cánh Laminate là lựa chọn phổ biến nhờ khả năng chống nước và chống xước tốt

Bên cạnh đó, giá thành của Laminate cũng tương đối hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

4. Tủ bếp inox cánh Melamine

Bên cạnh tủ bếp cánh Laminate, cánh Melamine được làm từ gỗ công nghiệp phủ lớp melamine bên ngoài cũng là phương án hàng đầu, được nhiều khách hàng ưu ái. Nổi bật với khả năng chống nước, chống xước tốt và bảng màu đa dạng, vật liệu này đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sử dụng hiện nay.

Nên mua tủ bếp inox tốt ở đâu
Tủ bếp cánh Melamine có bề mặt cứng cáp, dễ vệ sinh lau chùi và có mức giá rất cạnh tranh

Không những thế, Melamine có bề mặt rất cứng cáp, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Một ưu điểm nổi bật nữa là giá thành rất cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của đại đa số gia đình, đồng thời cung cấp sự lựa chọn mẫu mã vô cùng phong phú.

5. Tủ bếp inox cánh MDF sơn 

Tủ bếp này được đánh giá cao về độ mịn màng và bền màu. Đặc điểm chính là khả năng chống ẩm, chống mối mọt tốt, đem lại bề mặt sơn đẹp và bền bỉ theo thời gian. Loại sơn này có khả năng tùy chỉnh màu sắc dễ dàng nên phù hợp với mọi yêu cầu thiết kế từ đơn giản đến phức tạp

Nên mua tủ bếp inox tốt ở đâu
Tủ bếp inox MDF nổi bật với khả năng chống ẩm ưu việt và độ bền cao

6. Tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên

Một trong những lựa chọn cánh tủ được khách hàng rất ưa chuộng chính là cánh gỗ tự nhiên, nổi bật với sự sang trọng, đẳng cấp và độ bền đẹp cao. Vật liệu này có đường vân độc đáo, mang nhiều tone màu ấm áp và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Nên mua tủ bếp inox tốt ở đâu
Sản phẩm tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên giúp các gia chủ nâng tầm không gian sống và nâng cao giá trị căn nhà

Khi sử dụng tủ bếp cánh gỗ tự nhiên, không gian sống gia đình bạn không những được nâng tầm mà còn làm tăng giá trị cho căn nhà, mang đến nơi nấu nướng đẳng cấp, sang trọng để nuôi dưỡng tình cảm gia đình.

7. Tủ bếp inox Cánh nhựa

Thêm một lựa chọn tối ưu cho cánh tủ bếp mà bạn đọc không nên bỏ qua đó là cánh tủ nhựa. Cánh nhựa thường được làm từ PVC hoặc composite, được ưa chuộng nhờ khả năng chống ẩm và chống mối mọt tốt, hơn nữa giá thành cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với những gia đình tìm kiếm giải pháp kinh tế nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Nên mua tủ bếp inox tốt ở đâu
Tủ bếp cánh nhựa là phương án nội thất thông minh, giúp tiết kiệm tối đa chi phí trong khi chất lượng vẫn cực kỳ đảm bảo

Địa chỉ mua tủ bếp Inox tốt ở Hạ Long

Nhu cầu sử dụng tủ bếp inox tại Hạ Long nói riêng và cả nước nói chung ngày càng phổ biến. Vậy nên mua tủ bếp inox ở đâu tốt? Sự lựa chọn tốt nhất dành cho mọi khách hàng đó là Nội thất Vinakit – đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công tủ bếp inox số 1 thị phần Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công kệ tủ bếp gia đình, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu cho không gian bếp của bạn.

Vinakit là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp tại Hạ Long. Với sứ mệnh mang đến cho gia đình Việt không gian bếp chứa đựng sự ấm áp và tinh tế. Cùng nền tảng kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công tủ bếp tại TP. Hạ Long của Vinakit.

Thông tin liên hệ:

VINAKIT – CHUYÊN GIA TỦ BẾP – NỘI THẤT

  • Hotline: 0978 566 535 – 0977 097 588.
  • Trụ sở: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
  • CN Quảng Ninh: LK A12-10, KĐT Monbay – TP. Hạ Long.
  • CN Hải Phòng: 375 Nguyễn Văn Linh – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng
  • Nhà máy: KCN Nam Thăng Long – TP. Hà Nội
  • Website:  vinakit.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551406033078

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *