Kinh nghiệm chọn tủ bếp inox cánh kính tại Hạ Long chất lượng

Tủ bếp inox cánh kính tại Hạ Long đã và đang trở thành một mẫu tủ hót hít trên thị trường nội thất nhà bếp của các gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để chọn được một bộ tủ chất lượng và phù hợp với gia đình. Chúng tôi sẽ chỉ ra những kinh nghiệm để chọn bộ tủ bếp Inox cánh kính tại Hạ Long chất lượng nhé:

Những kinh nghiệm để chọn bộ tủ bếp inox cánh kính chất lượng tại Hạ Long

Tủ bếp inox cánh kính sang trọng và tiện nghi

Như thế nào là tủ bếp inox kính?

Sở dĩ gọi là tủ bếp inox kính vì loại này có cấu tạo gồm hai phần chính. Phần khung được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ. Cánh kính cường lực chất  lượng cao có khả năng chịu lực, chịu va đập và chịu nhiệt khá tốt.

Nhờ sự kết hợp giữa hai loại chất liệu cao cấp trên, những mẫu tủ bếp được tạo ra không chỉ có có chất lượng tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Mà nó còn mang đến cho không gian bếp nhà bạn thêm phần sang trọng và bắt mắt.

Những kinh nghiệm chọn tủ bếp inox cánh kính tại Hạ Long chất lượng

1. Nguồn gốc

Tủ bếp inox kính là sản phẩm kết hợp của inox và cánh kính cường lực. Thế nên trên thị trường hiện nay có rất ít đơn vị chuyên đồ nội thất và tủ bếp có thể tự sản xuất được.

Thông thường, các đơn vị chuyên đồ nội thất và tủ bếp sẽ khảo sát và thiết kế tủ bếp theo không gian nhà cũng như mong muốn của bạn. Sau đó đặt riêng các bộ phận của sản phẩm từ các đơn vị chuyên trách khác. Cuối cùng, họ sẽ lắp đặt và hoàn thiện cho bạn.

Vì thế để tiết kiệm chi phí cũng như việc thi công sản phẩm đạt như mong muốn, bạn nên lựa chọn những đơn vị thiết kế thi công nội thất có nhà máy sản xuất riêng.

2. Chất Lượng

Về khung inox

Bạn cần phải chắc chắn tủ bếp inox kính bạn chọn được làm bằng inox 304 và có độ dày 0.6 mm . Đây là loại inox cao cấp, không gỉ, sạch và có độ sáng bóng tương đối cao, độ dày phù hợp để đảm bảo độ bền và độ cứng của tủ bếp.

Ngoài inox 304 có độ dày 0.6mm, thì trên thị trường còn phổ biến inox 201 có nhiều sắt và tạp chất, dễ bị hoen gỉ do tác động từ môi trường nên độ bền không cao và độ dày có ~0.4mm. Vì vậy, hãy tham khảo thật kỹ để chọn đúng loại chất liệu phù hợp nhất.

Về cánh kính 

  • Hãy chọn loại kính cường lực chuẩn chịu va đập cực tốt, không co ngót, không cong vênh, không mối mọt,
  • Thẩm mỹ sang trọng, màu sắc đa dạng có thể in hoa văn – họa tiết tùy ý
  • Kính sử dụng là kính cường lực siêu trong, màu sắc của kính sắc nét hơn nhiều so với kính thông thường.
  • Khung viền cánh kính nên chọn loại nhôm cao cấp, có độ chắc chắn và sáng bóng cao.

Những kinh nghiệm để chọn bộ tủ bếp inox cánh kính chất lượng tại Hạ LongCận cảnh hệ cánh kính cường lực Vinakit

Cấu tạo

Thùng inox trên thị trường có 2 kiểu dáng phổ biến: inox dạng khối và inox hệ module rời.

Trong đó, loại inox dạng khối được đúc và hàn thành khung xương liền. Xung quanh nó được bịt bằng các tấm inox để tạo ra vách, nóc, đáy. Do đó nó sẽ gây ra hiện tượng “lùng bùng” khi sử dụng.

Còn với thùng inox hệ module rời, các khoang của nó sẽ được thiết kế một cách độc lập, dễ dàng sử dụng và lắp đặt, cũng như hiện tượng “lùng bùng” khi sử dụng. Tuy nhiên, giá thành loại inox này sẽ cao hơn dáng inox dạng khối.

Cửa tủ inox cánh kính có thể mở cửa theo kiểu xoay, trượt, hoặc đẩy. Hãy xem xét loại cửa phù hợp với không gian và mục đích sử dụng của bạn. Loại cửa này ảnh hưởng đến tính tiện lợi trong việc sử dụng tủ bếp.

Khung tủ inox modul rời CNC

3. Phụ kiện và tiện ích cho tủ bếp inox cánh kính

Xem xét các tính năng bổ sung như ray trượt, ngăn kéo, giỏ đựng đồ, và hệ thống chiếu sáng. Những tính năng này có thể giúp bạn tối ưu hóa sự tiện ích của tủ bếp và tạo ra một không gian nấu nướng thông thoáng và tiện nghi.

4. Giá thành

Trên thị trường, mỗi loại tủ bếp inox kính sẽ có những mức giá khác nhau, từ thấp đến cao. Điều này còn phụ thuộc vào chất liệu, kích thước, thiết kế và cả thương hiệu.

Hãy xác định ngân sách của bạn trước khi mua tủ bếp inox cánh kính. Giá cả có thể biến đổi dựa trên chất lượng và thiết kế của sản phẩm. Tìm sự cân đối giữa chất lượng và giá trị để đảm bảo bạn có được tủ bếp tốt nhất cho ngân sách của mình.

5. Đơn vị thi công tủ bếp inox cánh kính tại Hạ Long uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện có rất nhiều xưởng sản xuất tủ bếp Inox cánh kính. Tuy nhiên để đạt được độ tinh xảo, chất lượng và uy tín lâu dài. Nội thất Vinakit tự hào là đơn vị Thiết kế – Sản xuất – Thi công – Lắp đặt – Bảo hành trọn gói được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Những kinh nghiệm để chọn bộ tủ bếp inox cánh kính chất lượng tại Hạ Long
Vinakit – Đơn vị cung cấp tủ bếp inox kính chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý

Bên cạnh đó, Vinakit cũng luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, cũng như các mối quan tâm của mỗi người nội trợ trong gia đình. Vì vậy, chúng tôi cam kết đề cao sự an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm thiết bị nhà bếp trước khi mang đến cho người tiêu dùng.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu về những dòng tủ bếp inox kính chất lượng và báo giá chính xác nhất, hãy liên hệ với Vinakit ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sảng 24/7 để hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng để chọn được mẫu tủ bếp thích hợp nhất cho không gian nhà bạn.

Thông tin liên hệ

☎️ Hotline: 0978 566 535 – 0977 097 588 (Call/Zalo)
🏘 Showroom 1: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
🏘 Showroom 2: 375 Nguyễn Văn Linh – Q. Lê Chân – TP. Hải Phòng.
🏘 Showroom 3: LK A12-10, KĐT Monbay, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
🏘 Nhà máy SX: KCN Nam Thăng Long – TP. Hà Nội

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *