Khách hàng Bắc Ninh nói gì về tủ bếp inox cánh kính Vinakit

Trong những năm gần đây, nhu cầu làm tủ bếp inox cánh kính Vinakit tại Bắc Ninh tăng cao, phản ánh xu hướng tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ trong không gian sống hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình tư vấn cho khách hàng chúng tôi nhận thấy vẫn còn nhiều gia đình phân vân không biết liệu có nên sử dụng tủ bếp inox cánh kính hay thay vào đó vẫn dùng Tủ gỗ công nghiệp truyền thống.

Vinakit, với kinh nghiệm hơn 18 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, đặc biệt là tủ bếp inox cánh kính. Dưới đây là những lý do mà chúng tôi khuyên bạn hãy dùng tủ bếp inox cánh kính.

Những ưu điểm riêng của Tủ bếp inox cánh kính Vinakit mà chắc chắn ở những chất liệu tủ khác không có :

  • Vật liệu khung tủ: Vinakit chọn lựa Inox SUS304 chất lượng cao cho khung tủ bếp, đảm bảo độ bền và sự chắc chắn. Vật liệu này còn được kiểm định và cấp giấy chứng nhận bởi Vinacomin, nâng cao độ tin cậy và an tâm cho người sử dụng.

  • Độ dày Inox: Inox có độ dày 0.6mm, sử dụng gân gia cường để tăng cường độ chắc chắn. So với các sản phẩm tủ bếp Inox thông thường trên thị trường có độ dày chỉ 0.4mm, tủ bếp của Vinakit đem lại sự ổn định và đảm bảo chất lượng vượt trội.

  • Cánh kính cường lực: Cánh kính cường lực của Vinakit được thiết kế với bản nhôm rộng 55mm và độ dày 1.2mm, tinh tế hơn hẳn so với mặt bằng chung. Góc cạnh của cánh kính được bo tròn cẩn thận, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khách hàng Băc Ninh nói gì về tủ bếp inox cánh kính Vinakit

Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi :

Thay vì những lời quảng cáo có cánh, chúng tôi để chính khách hàng nói ra những gì mà chúng tôi làm với căn bếp thân thương trong mỗi gia đình!

Khoảnh khắc tự hào của chị Tiệp khi chia sẻ về không gian bếp yêu thích

Sau 4 năm sử dụng, chị Nhung – Đại Bái – Bắc Ninh vẫn khen không hết lời và giới thiệu cho hàng chục người thân quen sử dụng.

“Chị rất hài lòng với dịch vụ bên em”….Bên cạnh chất lượng sản phẩm rất cao, thì dịch vụ bảo hành của Vinakit luôn là một cụm từ VÔ CÙNG UY TÍN.

Tủ Bếp Vinakit sau 3 năm sử dụng tại nhà chị Thu – Bắc Ninh: không một chút cong vênh – không một chút mối mọt.

Một số video trên có thể đã giúp quý khách có đánh giá cho mình rồi chứ ạ? Chúc quý khách có lựa chọn hợp lý cho nội thất gia đình mình nhé.

Vinakit rất hân hạnh được cung cấp cho các khách hàng không gian bếp sạch đẹp, đa công năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Mong rằng, tủ bếp inox cánh kính của Vinakit cũng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho các gia đình.

 

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *