Giá tủ bếp inox cánh kính tại Bắc Ninh

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đồng thời mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng, nên tủ bếp inox cánh kính đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Loại tủ bếp này không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, mà còn mang lại độ bền tuyệt đối, khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt. Vậy giá tủ bếp inox cánh kính tại Bắc Ninh như thế nào? Cùng Vinakit tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Lý do nên chọn tủ bếp inox cánh kính

Tủ bếp inox cánh kính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp hiện đại. Loại tủ bếp này sở hữu thiết kế độc đáo, có phần khung được làm từ inox 304 bền bỉ và phần cánh tủ làm bằng kính cường lực chắc chắn. Chính bởi chất liệu toàn bộ của tủ là inox và kính cho nên nó có độ bền rất cao, hoàn toàn không bị ẩm mốc, mối mọt và hạn chế tối đa cong vênh.

Tủ bếp inox kính giúp không gian bếp thêm sang trọng và thời thượng
  • Không mối mọt – không ẩm mốc: Tủ bếp inox 304 kết hợp cùng kính cường lực ốp màu sang trọng – bền đẹp thân thiện với con người, không gây hại cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh – làu chùi: Không bám mùi, không bám dính dầu mỡ. Bề mặt cánh phủ kính nhẵn nên quá trình lau dọn trở nên dễ dàng hơn.
  • Bền bỉ với thời gian ( độ bền lên đến 30 năm sử dụng )
  • Giá thành tốt khi so về giá trị sử dụng với các dòng tủ bếp khác.
  • Có nhiều màu để lựa chọn theo sở thích
  • Tủ bếp khung inox cửa kính cường lực sơn màu mang đến không gian bếp Sang Trọng – Hiện Đại – Tiện Nghi

Địa chỉ mua tủ bếp inox cánh kính tại Bắc Ninh uy tín

Hiện nay, sản phẩm Tủ Bếp Inox Hệ Modul rời CNC – Cánh Kính Cường Lực được phân phối độc quyền tại Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp, đơn vị uy tín, nổi tiếng lâu lăm trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp inox. Dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp Inox cánh kính của Vinakit được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và độ chính xác. Chúng tôi sử dụng các phương pháp thi công tiên tiến từ khâu lựa chọn vật liệu đến quy trình lắp đặt, nhằm tạo ra không gian bếp tiện nghi và an toàn cho gia đình bạn.

tủ bếp inox cánh kính
Ảnh: sản phẩm Tủ Bếp Inox Cánh Kính sau hoàn thiện

Giá bán tủ bếp inox cánh kính Vinakit tại Bắc Ninh

Vinakit luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên trên hết, chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ  – độ bền cao – công năng sử dụng phù hợp với mong muốn của khách hàng nhưng giá thành hợp lý để ai ai cũng có tủ bếp.

Các sản phẩm tủ bếp inox cánh kính có mức giá dao động từ 16.000.000đ/ md – 20.000.000/ md. Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào từng dự án cụ thể, kích thước tủ, thiết kế, các yêu cầu về phụ kiện mà có mức giá thực tế khác nhau. Vinakit cam kết đưa ra báo giá minh bạch, không phát sinh bất kỳ chi phí không rõ ràng nào, nhằm đảo bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

VINAKIT hiện đang thực hiện dịch vụ thiết kế – thi công tủ bếp inox cánh kính chất lượng với báo giá vô cùng hợp lý


Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu cụ thể nào, vui lòng liên hệ với Vinakit để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và báo giá chính xác dựa trên nhu cầu của quý khách.

 

 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *