20+ mẫu tủ bếp Inox cánh kính đẹp nhất Hưng Yên

Tủ bếp là một trong những hạng mục quan trọng nhất trong không gian bếp của mỗi gia đình. Không chỉ đóng vai trò lưu trữ đồ dùng nấu nướng, chén dĩa, tủ bếp còn góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho khu vực nấu nướng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp với đa dạng chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, tủ bếp Inox cánh kính vẫn luôn là sự lựa chọn được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ cao. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 20+ mẫu tủ bếp Inox cánh kính đẹp nhất tại Hưng Yên, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian bếp của gia đình mình.

Bộ sưu tập các mẫu tủ bếp inox cánh kính đẹp nhất tại Hưng Yên

Tủ bếp Inox cánh kính chữ I

Tủ bếp Inox cánh kính chữ I là mẫu tủ bếp được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian bếp, đặc biệt là những khu bếp có diện tích nhỏ hẹp. Thiết kế chữ I giúp tận dụng tối đa chiều dài của căn bếp, tạo không gian lưu trữ rộng rãi cho các dụng cụ nấu nướng.

Tủ bếp nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng cơ bản phục vụ cho quá trình nấu nướng.
tủ bếp inox cánh kính chữ I
Mẫu thiết kế tủ bếp inox cánh kính hiện đại, mới lạ đang là xu hướng trong thị trường tủ bếp
Tủ bếp inox cánh kính chữ I
Mẫu tủ bếp chữ I phối màu đen -trắng sang trọng và phá cách
Tủ bếp inox cánh kính
Mẫu tủ bếp inox cánh kính với hai màu sắc kết hợp là trắng và đỏ
tủ bếp chữ I kịch trần
Tủ bếp chữ I hiện đại với thiết kế kịch trần

Tủ bếp Inox cánh kính chữ L

Mẫu tủ bếp này được thiết kế để tận dụng tối đa các góc chết trong không gian bếp. Thiết kế chữ L giúp tạo ra không gian lưu trữ linh hoạt hơn, đặc biệt là trong những căn bếp có diện tích hạn chế. Cánh kính cường lực giúp tủ bếp trở nên thẩm mỹ hơn, đồng thời làm cho không gian bếp trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn.

tủ bếp inox cánh kính chữ L kết hợp đảo bếp
Mẫu tủ bếp inox cánh kính chữ L kết hợp đảo bếp vô cùng tiện nghi
tủ bếp inox cánh kính chữ L
Tủ bếp inox cánh kính chữ L với bố trí công năng hoàn hảo
Tủ bếp inox chữ L màu trắng
Mẫu tủ bếp inox cánh kính chữ L với màu trắng tinh tế, sang trọng
Tủ bếp chữ L mang lại sự đẳng cấp, sang trọng cho tổng thể nội thất
Tủ bếp inox cánh kính
Mẫu tủ bếp inox cánh kính có bàn đảo tạo sự thuận tiện trong quá trình chế biến, nấu nướng
Tủ bếp Inox cánh kính chữ U

Đây là mẫu tủ bếp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp, thích hợp với những gia đình có diện tích bếp rộng rãi. Thiết kế chữ U tạo ra không gian lưu trữ rộng rãi và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình lớn. Inox kết hợp với cánh kính mang lại sự hiện đại và dễ dàng trong việc vệ sinh.

Tủ bếp inox cánh kính chữ U
Mẫu tủ bếp chữ U với thiết kế hiện đại, tích hợp tủ rượu sang trọng
Tủ bếp inox cánh kính chữ U
Mẫu tủ bếp chữ U nhỏ gọn, thích hợp với các không gian bếp hạn chế

Vinakit – Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp inox cánh kính uy tín tại Hưng Yên

Vinakit là đơn vị uy tín chuyên thiết kế và thi công tủ bếp inox cánh kính . Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Vinakit đã khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp tủ bếp chất lượng cao và chuyên nghiệp, đáp ứng được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại Hưng Yên.

Điểm mạnh nổi bật của Vinakit:

  • Kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn: Đội ngũ thiết kế, kỹ sư của Vinakit có kiến thức và kinh nghiệm phong phú, mang đến những sản phẩm tủ bếp inox cánh kính chất lượng cao và thẩm mỹ.
  • Lấy khách hàng làm trọng tâm: Vinakit luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, từng dự án được thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân. Vinakit cam kết mang đến trải nghiệm tận tâm và chu đáo, đảm bảo hài lòng tối đa cho mọi khách hàng.
  • Vật liệu cao cấp: Vinakit chỉ sử dụng inox 304 cao cấp, đã được Vinacomin kiểm định và cấp giấy chứng nhận kết hợp với kính cường lực đến từ các thương hiệu uy tín như Hải Long, Việt Nhật, đảm bảo tính bền bỉ, tuổi thọ và vẻ đẹp tối đa cho tủ bếp của quý khách.
  • Dịch vụ toàn diện: Vinakit cung cấp đầy đủ các dịch vụ, bao gồm từ tư vấn, thiết kế đến sản xuất, lắp đặt hoàn thiện và hỗ trợ sau bán hàng. Chúng tôi đảm nhận mọi khâu, mang đến trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh: Vinakit luôn nỗ lực để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng với mức giá cạnh tranh, không ảnh hưởng đến chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi mong muốn mang những tủ bếp cao cấp của mình đến với nhiều khách hàng hơn.

Các dự án thực tế tiêu biểu của Vinakit

Vinakit tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công tủ bếp inox cánh tại Hưng Yên. Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, cùng hệ thống nhà máy hiện đại, Vinakit luôn cập nhật xu hướng thiết kế nội thất mới nhất để mang đến cho khách hàng những không gian bếp hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số dự án tủ bếp inox cánh tiêu biểu của Vinakit:

tủ bếp inox cánh kính tại Hưng Yên do Vinakit thi công
Mẫu tủ bếp inox cánh kính tại Hưng Yên do Vinakit thi công
bộ tủ bếp inox cánh kính
Bộ tủ bếp inox cánh kính cho gia đình nhà chị Hương – Văn Lâm, Hưng Yên
Tủ bếp inox cánh kính chữ L tại Phù Cừ, Hưng Yên
Tủ bếp inox cánh kính nhà chú Hùng – Phù Cừ, Hưng Yên
Tủ bếp inox cánh kính chữ I màu trắng tinh tế
Công trình do vinakit thiết kế – sản xuất – lắp đặt hoàn thiện tại Hưng Yên
tủ bếp inox cánh kính
Thực tế tủ bếp nhà chị Hiền – Văn Giang, Hưng Yên
Tủ bếp inox cánh kính tại Hưng Yên
Không gian phòng bếp tươi sáng, hiện đại với tone màu trắng
mẫu tủ bếp inox cánh kính tại Hưng Yên
Công trình thực tế Tủ bếp Inox cánh kính được Vinakit thực hiện cho khách hàng tại Tiên Lữ, Hưng Yên

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm để thiết kế – thi công tủ bếp inox cánh kính tại Hưng Yên, Vinakit là lựa chọn hàng đầu. Hãy liên hệ ngay với Vinakit để biến đổi gian bếp của bạn thành một không gian thẩm mỹ, tiện nghi.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *