Tủ Bếp Inox Cánh Kính là gì ? Có tốt không ?

Thị trường tủ bếp 2019 ghi nhận sự thâm nhập của một dòng sản phẩm với tên gọi Tủ Bếp Inox Cánh Kính. Vậy, Tủ Bếp Inox Cánh Kính là gì ? Có tốt không ? Cùng chúng tôi đi giải mã về sản phẩm đang làm mưa làm gió thị trường Tủ bếp Hà Nội này.

Tủ Bếp Inox Cánh Kính – Cấu tạo vững chắc

Tủ Bếp Inox Cánh Kính là một loại tủ bếp có kết cấu từ hệ khung inox modul rời CNC kết hợp hệ khuôn nhôm cánh kính cường lực. Với cấu tạo toàn bộ bằng vật liệu inox – kính, cho ra đời một dòng sản phẩm tủ bếp có độ bền tuyệt đối, khắc chế hoàn toàn các yếu điểm của các sản phẩm hiện tại như: tủ bếp cong vênh, tủ bếp bị mối mọt, ẩm mốc,…

Ảnh: Sản phẩm hoàn thiện

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn chất lượng Tủ Bếp Inox Cánh Kính

Hệ khung tủ bếp inox modul rời

Khi phân tích về hệ khung tủ bếp inox modul rời CNC, toàn bộ: hậu, hồi, vách, đáy được chấn gấp từ inox tấm dày 0.6mm (thị trường tủ bếp inox thường chỉ dùng inox cuộn mỏng 0.4mm), được cắt, đột dập bằng máy CNC và máy chấn cơ khí thủy lực tân tiến, cho độ hoàn thiện sắc nét hàng đầu đối với các dòng tủ bếp inox hiện có trên thị trường.

Ảnh: Khung tủ bếp inox hệ modul rời cnc

>>> Xem ngay: http://afamily.vn/tu-bep-inox-he-module-roi-cnc-xu-huong-noi-that-bep-tuong-lai-20190703132156519.chn

Hệ cánh kính cường lực sang trọng

Điểm nhấn của bộ tủ bếp này là hệ cánh kính cường lực, nói là kính nhưng khi phân tích mới thấy để cho ra một sản phẩm sắc nét, thì phần cánh tủ này cũng không đơn giản một chút nào.

Kính sử dụng là kính cường lực siêu trong, với độ xuyên sáng lên đến 96% (kính cường lực thường sử dụng độ xuyên sáng chỉ 74%, lẫn tạp chất), được đặt hàng riêng các nhà máy lớn như: nhà máy kính Hải Long, nhà máy kính Hồng Phúc,…mài xiết, sơn hấp nhiệt và tôi cường lực, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như cho màu sắc, độ hoàn thiện rất cao.

Cận cảnh cánh tủ bếp inox cánh kính

Ảnh: Cận cảnh phần cánh tủ

Hệ khuôn nhôm mạ bao quanh với cấu tạo phức tạp dành riêng cho cánh tủ bếp bằng kính được đơn vị sản xuất là Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp đặt hàng riêng và nhập khẩu về Việt Nam tạo nên một sản phẩm cánh tủ hoàn thiện.

Với cấu tạo như trên, Tủ Bếp Inox Cánh Kính xứng đáng với danh xưng: King of Kitchen Cabinet – Vua của các dòng tủ bếp. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một sản phẩm tủ bếp không lo mối mọt, ẩm mốc, cong vênh, thẩm mỹ sang trọng mà còn rất dễ vệ sinh trong một môi trường cần sự sạch sẽ như không gian bếp.

Quý khách hàng quan tâm, có thể đặt mua sản phẩm tại:

VINAKIT – CHUYÊN GIA TỦ BẾP

🏠Địa chỉ Showroom: Tòa nhà Vinakit, Số 5 ngõ 192 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội (cạnh cây xăng Thái Thịnh, có chỗ đậu ô tô trước cửa).
 Hotline: (024)62 541 731 – 0978 566 535
🚩 Website: http://www.vinakit.vn/  

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *