Các mẫu tủ bếp inox bền đẹp, sang trọng nhất tại Vĩnh Phúc

Khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều tại Việt Nam dễ gây ra tình trạng ẩm mốc và hư hại cho các đồ nội thất, đặc biệt là trong không gian bếp. Vì vậy, việc chọn chất liệu tủ bếp có khả năng chịu nước, chống ẩm mốc và mối mọt là vô cùng quan trọng. INOX 304 đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cũng xem các mẫu tủ bếp inox bền đẹp đang nổi đình nổi đám trong thời gian gần đây được Vinakit thiết kế và thi công nhé.

Cấu tạo của tủ bếp inox 304

  • Tương tự những sản phẩm tủ bếp khác trên thị trường, tủ bếp inox 304 được cấu tạo từ 4 thành phần chính bao gồm:
  • Khung tủ: Chế tác từ nguyên liệu thép không gỉ cao cấp, bề mặt được phủ lớp bảo vệ chống trầy xước, tạo sự láng mịn và bóng loáng. Kết cấu khung tủ được cấu tạo từ những khớp nối linh hoạt dạng module, tăng tính chắc chắn, ổn định, bền bỉ và đảm bảo tuổi thọ cao.
  • Cánh tủ: Cánh tủ có thể được làm từ inox hoặc kết hợp với những chất liệu khác như nhựa Acrylic, kính cường lực, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp tạo tính đa dạng, phong phú cho tủ bếp inox 304.
  • Chân tủ: Chân tủ thường được thiết kế từ inox hoặc nhựa có độ cao khoảng 5 đến 10cm, hỗ trợ cách ẩm, chịu lực tốt hơn và thuận tiện trong quá trình dọn dẹp, vệ sinh.
  • Ngăn kéo: Thông thường, ngăn kéo được tích hợp ray trượt hoặc tay cầm để tiện lợi trong quá trình đóng mở cửa tủ, tăng tính trải nghiệm cho người dùng.

Ưu điểm vượt trội của tủ bếp inox 304

Sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về tính chất của inox 304, các chuyên gia nhận định inox 304 là hợp chất phù hợp cho việc sản xuất tủ bếp nhờ vào những đặc tính vượt trội như sau:

  • Bền bỉ, chắc chắn: Inox 304 có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn tốt từ tác động của môi trường.
  • Chịu nhiệt tốt: Inox 304 có thể chịu được nhiệt độ cao tương đối tốt lên đến 870 độ C, giảm thiểu tối đa rủi ro về cong vênh, biến dạng.
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì: Nhờ vào tính bền chắc, chống chịu nhiệt tốt mà tủ bếp inox 304 dù qua thời gian dài sử dụng vẫn giữ được độ mới như ban đầu, khách hàng sẽ không mất nhiều chi phí và thời gian cho việc bảo trì.
  • Tính thẩm mỹ cao: Chất liệu inox 304 có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác cũng như ứng dụng được bảng màu đa dạng tạo ra nhiều tủ bếp có phong cách nghệ thuật thu hút, đặc biệt.
  • Thuận tiện trong công tác vệ sinh: Nhờ vào bề mặt trơn láng, bóng mịn mà việc dọn dẹp, lau chùi tủ bếp dễ dàng với dung dịch vệ sinh thông thường.
  • Đảm bảo tính an toàn: Đặc điểm của inox 304 là thép không gỉ và không tạo ra chất gây độc hại với sức khỏe con người và môi trường, nên vật liệu này rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Các mẫu tủ bếp inox sang trọng, hiện đại đang là xu hướng tại Vĩnh Phúc

Mẫu tủ bếp inox kịch trần

Mẫu tủ bếp inox kịch trần được thiết kế với chiều dài từ dưới sàn lên đến trần nhà nhằm mục đích tiết kiệm tối đa mọi không gian trong nhà bếp, tăng thêm diện tích lưu trữ đồ dùng. Tuy nhiên, tủ bếp inox kịch trần chỉ phù hợp với những căn hộ có trần tương đối thấp nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho người dùng.

Thiết kế tủ bếp kịch trần cánh kính màu cam vàng tạo sự mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế tại Vinakit

Mẫu tủ bếp inox có bàn đảo

Một trong những thiết kế tủ bếp được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là tủ bếp inox có bàn đảo, khu vực bàn đảo này có thể được tận dụng làm không gian chuẩn bị thực phẩm, ăn uống hoặc lưu trữ dụng cụ nhà bếp.

Thiết kế tủ bếp inox bàn đảo phù hợp những gia đình ít thành viên

Mẫu tủ bếp inox âm tường

Tủ bếp inox âm tường là một biện pháp lưu trữ bếp hiện đại và tiện dụng, được thiết kế vừa vặn vào trong tường, tạo sự liền mạch và tiết kiệm không gian cho nhà bếp. Với cách lắp đặt ẩn tạo một bề mặt phẳng tinh tế, thẩm mỹ, tăng thêm tính cao cấp, hiện đại cho khu vực bếp.

Mẫu tủ bếp inox âm tường vừa tiết kiệm không gian dưới chân cầu thang vừa tạo điểm nhấn nổi bật

Kiểu dáng thiết kế âm tường tiết kiệm không gian mang đến điểm nhấn trong nhà bếp

Mẫu tủ bếp inox giả gỗ

Kiểu dáng tủ bếp inox giả gỗ sẽ phù hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Họa tiết vân gỗ mang đến sự ấm áp, gần gũi kết hợp cùng chất liệu inox tạo sự sáng bóng, láng mịn giúp nâng tầm không gian bếp thêm phần thẩm mỹ, cao cấp hơn.

Thiết kế tủ bếp giả gỗ kết hợp màu trắng toát lên phong cách đơn giản, sang trọng

Mẫu tủ bếp inox cổ điển

Tủ bếp inox cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và nguyên vật liệu hiện đại. Mẫu tủ bếp này giải quyết triệt để những vấn đề về độ bền chắc, chống ẩm mốc, cong vênh và mối mọt mà vẫn đảm bảo được tính nghệ thuật và thẩm mỹ. Các tông màu thường được sử dụng là các tông màu gỗ ấm kết hợp cùng những họa tiết đơn giản, tinh tế.

Tủ bếp inox cánh gỗ óc chó thể hiện đẳng cấp, thẩm mỹ và tính tiện nghi, khoa học

Mẫu tủ bếp inox tân cổ điển

Thiết kế tủ bếp inox tân cổ điển sẽ phù hợp với những khách hàng ưa chuộng cả hai phong cách là cổ điển và hiện đại. Sự giao thoa này mang đến một không gian bếp sang trọng, tinh tế và không kém phần tiện nghi, thông minh. Phong cách tân cổ điển thường là sự kết hợp của các màu sắc trầm ấm như màu gỗ, nâu sậm hoặc những màu sắc trung tính như đen, xám, trắng, nâu sáng.

Không gian bếp đầy đủ tiện nghi và khả năng lưu trữ với thiết kế tân cổ điển thu hút.

Không gian bếp đầy đủ tiện nghi và khả năng lưu trữ với thiết kế tân cổ điển thu hút

Mẫu tủ bếp inox hiện đại

Tủ bếp inox không thể không được nhắc đến trong danh sách tủ bếp inox xu hướng hiện nay, nhờ vào vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng, mẫu tủ bếp này góp phần nâng cao vẻ đẹp không gian sống. Tủ bếp chủ yếu được thiết kế bởi những đường nét cách điệu tối giản, không quá rườm rà, chi tiết kết hợp với những bảng màu thời trang hiện đại.

Mẫu tủ bếp inox cánh kính cường lực mang phong cách hiện đại nâng tầm giá trị không gian bếp

Mẫu tủ bếp inox chữ U

Thiết kế tủ bếp chữ U là lựa chọn hoàn hảo cho những căn bếp diện tích rộng rãi, mang đến không gian lưu trữ lớn và hiệu quả. Với bố cục chữ U, mẫu tủ bếp này tận dụng tối đa khu vực góc tường, tạo bố cục tam giác làm việc và di chuyển hiệu quả đối với những gia đình có nhiều dụng cụ, thiết bị nhà bếp như lò nướng, tủ lạnh, máy rửa chén.

Thiết kế tủ bếp inox theo kiểu dáng chữ U tận dụng tối đa không gian lưu trữ đồ dùng

Mẫu tủ bếp inox chữ I

Đối với những không gian bếp hạn chế về mặt diện tích, thì tủ bếp inox chữ I là một lựa chọn thích hợp. Thiết kế tủ bếp chữ i như một đường thẳng đơn, sát vào bề mặt tường, tạo không gian làm bếp nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Bố cục đơn giản và gọn gàng của tủ bếp inox chữ I tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi và ngăn nắp cho nhà bếp.

Phong cách thiết kế tủ bếp chữ I nhỏ gọn nhưng tiện ích phù hợp cho những căn hộ có diện tích nhỏ

Mẫu tủ bếp inox chữ L

Thiết kế tủ bếp inox chữ L là sự kết hợp giữa tủ bếp chữ I và chữ U, không chỉ có khả năng chứa đựng đồ dùng lớn mà còn tạo được sự thuận tiện trong di chuyển. Mẫu tủ bếp chữ L tận dụng được góc tường và phân chia thành 2 khu vực khác nhau, hơn hết vẫn giữ được cảm giác thoáng đãng, rộng rãi.

Thiết kế tủ bếp chữ L với tông màu tối giản đen và trắng hiện đang là xu hướng trong nội thất tủ bếp

Trên đây là những mẫu tủ bếp inox giúp tô điểm cho không gian phòng bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm tủ bếp thì đừng bỏ qua những mẫu tủ vừa tiện nghi vừa giàu tính thẩm mỹ này. Nếu bạn cần tư vấn thiết kế, thi công tủ bếp đẹp chi tiết thì đừng ngần ngại hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0978 566 535 – 0977 097 588 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *