Tủ bếp inox cánh kính Vinakit Hạ Long có gì khác biệt

Tủ bếp inox cánh kính Vinakit Hạ Long có gì mà nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng đến vậy? Đây là một trong những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau để có được câu trả lời thật chính xác.

Trước tiên về mặt khái niệm, tủ bếp inox cánh kính là một sản phẩm có khung tủ làm từ chất liệu inox không gỉ, sở hữu độ bền tuyệt đối và khả năng chống nước, mối mọt hoàn hảo. Cánh tủ được làm từ kính cường lực, chịu lực tốt, chống va đập, an toàn cho người sử dụng. Kính cường lực là vật liệu có độ bền cao, thẩm mỹ sang trọng và cực kỳ dễ dàng vệ sinh, giúp cho không gian bếp luôn sạch sẽ bóng loáng.

Nhờ cấu tạo và vật liệu như trên, tủ bếp inox cánh kính có rất nhiều ưu điểm như:

  • Chống ẩm – chống mối mọt – chống cong vênh hoàn toàn: Tủ bếp inox 304 kết hợp cùng kính cường lực ốp màu sang trọng – bền đẹp thân thiện với con người, không gây hại cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Bền bỉ với thời gian ( độ bền lên đến 30 năm sử dụng )
  • Dễ dàng vệ sinh – làu chùi: Không bám mùi, không bám dính dầu mỡ. Bề mặt cánh phủ kính nhẵn nên quá trình lau dọn trở nên dễ dàng hơn.
  • Thẩm mỹ đẹp: Tủ bếp khung inox cửa kính cường lực sơn màu mang đến không gian bếp Sang Trọng – Hiện Đại – Tiện Nghi. Có nhiều màu để lựa chọn theo sở thích
Tủ bếp Inox cánh kính nổi bật nhờ độ bền cao, thiết kế sang trọng và thân thiện với môi trường

 

Vinakit – Lựa chọn hoàn hảo cho dự án tủ bếp Inox cánh kính Hạ Long

Trong suốt thời gian hoạt động, Vinakit đã không ngừng đổi mới và cải tiến trong từng mẫu thiết kế tủ bếp. Công ty tự hào là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng thiết kế mới, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và tính ứng dụng cao mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Tủ bếp inox cánh kính Vinakit Hạ Long có gì khác biệt
Vinakit tự hào là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra các xu hướng thiết kế mới

Vinakit luôn coi trọng việc lắng nghe và tương tác với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và không ngừng sáng tạo, đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp nhất, đảm bảo vừa đáp ứng yêu cầu thực tiễn vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Vinakit không ngừng theo đuổi sự hoàn thiện trong từng sản phẩm và hướng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần đưa ngành nội thất Việt Nam lên một tầm cao mới.

Vì vậy nên sản phẩm tủ bếp Inox cánh kính Vinakit Hạ Long có những điểm khác biệt hơn so với các đơn vị khác như:

  • Vật liệu khung tủ: Vinakit chọn lựa Inox SUS304 chất lượng cao cho khung tủ bếp, đảm bảo độ bền và sự chắc chắn. Vật liệu này còn được kiểm định và cấp giấy chứng nhận bởi Vinacomin, nâng cao độ tin cậy và an tâm cho người sử dụng.

  • Độ dày Inox: Inox có độ dày 0.6mm, sử dụng gân gia cường để tăng cường độ chắc chắn. So với các sản phẩm tủ bếp Inox thông thường trên thị trường có độ dày chỉ 0.4mm, tủ bếp của Vinakit đem lại sự ổn định và đảm bảo chất lượng vượt trội.

  • Cánh kính cường lực: Cánh kính cường lực của Vinakit được thiết kế với bản nhôm rộng 55mm và độ dày 1.2mm, tinh tế hơn hẳn so với mặt bằng chung. Góc cạnh của cánh kính được bo tròn cẩn thận, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Và với những ưu điểm chung và điểm vượt trội của tủ bếp inox cánh kính Vinakit kể trên thì không khó để giải thích cho câu hỏi, tại sao tủ bếp inox cánh kính Vinakit lại được nhiều sự ưu ái từ khách hàng Hạ Long đến vậy, đúng không ạ ?

Tủ bếp Inox cánh kính mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền và vẻ đẹp hiện đại, là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp sang trọng và tiện nghi.  Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ chuyên nghiệp và quy trình làm việc chặt chẽ, Vinakit là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình của khách hàng. Chọn Vinakit, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ ưu việt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *